Walang Mahalaga Kundi Ikaw Lamang Giliw

Walang ibang mamahalin Kundi ikaw lamang giliw WATCH. Wagas na pag ibig.


Everytime Pdf Song Structure Musical Forms

Pag-ibig ko sayoy totoo Ni walang halong biro Kaya sanay paniwalaan mo Ang pag-ibig kong ito Walang ibang mamahalin Kundi ikaw lamang giliw Kaya Magtanim Ay.

Walang mahalaga kundi ikaw lamang giliw. Sayo giliw ko. C-G-Am-Em F-G-C-G-C G F G Mahal tandaan mo lahat ng sasabihin ko C G F G Naniniwala ako na tunay ang pag-ibig mo F G C GB A7 Huwag lang pansinin ang nasa paligid mo Dm G C-G-C-G-Isipin mong ikay minamahal ko C G F G Pangako sa iyo hinding-hindi magbabago C G F G Mahal iwaksi mo pangamba sa puso mo F G C GB A7 Walang mahalaga kundi ikaw lamang giliw Dm G C-GFG Tanging ikaw lamang. Refrain C7 F G Em Sa aking buhay ay walang kapantay A Dm - D G Aking pagmamahal asahan mong tunay.

Walang sinuman ang makapagbabago. Verse 2 C Am Dm-G Walang ibang mamahalin Dm G Em-A - Kundi ikaw lamang giliw Dm G Em A Kaya sanay paniwalaan mo Dm G C Ang pag-ibig kong ito. Walang sinuman ang makapagbabago.

Tanging ikaw lamang ang buhay ko. Mahal tandaan mo lahat ng sasabihin ko Naniniwala ako na tunay ang pag-ibig mo Huwag lang pansinin ang nasa paligid mo Isipin mong ikay minamahal ko Pangako sa iyo hinding-hindi magbabago Mahal iwaksi mo pangamba sa puso mo Walang mahalaga kundi ikaw lamang giliw Tanging ikaw lamang ang buhay ko Kahit ano pa ang nakaraan mo Walang sinuman ang makapagbabago Tapat ang pagmamahal ko Sa yo giliw. Sigaw ng puso ko.

Wala namang kayamanang maihaharap kundi ang yaman ng pusong naghahanap sa Iyo Na maghandog Na ang buhay Buhay kong aking alay Sa Iyo giliw walang pangarap Walang pangarap na iba kundi Ikaw lamang O giliw ko Simple lang ang awit kong ito Mula sa pusong nagmamahal sa Iyo Simple lang ang buhay ko Wala namang kayamanang maihaharap Kundi ang yaman ng pusong. Isipin mong ikay minamahal ko. C-G-Am-Em F-G-C-G- C G F G Mahal tandaan mo lahat ng sasabihin ko C G F G Naniniwala ako na tunay ang pag-ibig mo F G C GB A7 Huwag lang pansinin ang nasa paligid mo Dm G C-G-C-G- Isipin mong ikay minamahal ko C G F G Pangako sa iyo hinding-hindi magbabago C G F G Mahal iwaksi mo pangamba sa puso mo F G C GB A7 Walang mahalaga kundi ikaw lamang giliw Dm G C-GFG Tanging ikaw lamang.

Kundi ikaw lamang giliw. Tapat ang pagmamahal ko. Listen online and get new recommendations only at Lastfm.

Walang ibang mamahalin Kundi ikaw lamang giliw. Mahal iwaksi mo pangambang puso mo. Pangako sa iyo hinding-hindi magbabago.

Sa aking buhay Ay walang kapantay Aking pagmamahal Asahan mong tunay Pag-ibig ko sayoy totoo Di walang halung biro Kaya sanay paniwalaan mo Ang pag-ibig kong ito. Kahit ano pa ang sabihin nila. Walang mahalaga kundi ikaw lamang giliw.

Kaya sanay paniwalaan mo. Banal Mong Tahanan Ben Fielding Blessed Bob Fitts Boy Baldomaro Danny Chambers Darlene Zschech Don Moen. Ni walang halung biro.

Find angulo Sigaw ng Puso lyrics and search for angulo. Walang mahalaga kundi ikaw lamang giliw. Tanging ikaw lamang ang buhay ko.

Kahit ano pa ang nakaraan mo. Walang mas mahalaga kundi Hesus ang purihin Ka walang mas mahalaga kundi ang G A. C G F G Naniniwala ako na tunay ang pag-ibg mo F G C Em7B A Huwag lang pansinin ang nasa paligid mo Dm G C C G C G Isipin mong ikay minamahal ko Verse 2 C G F G Pangako sa iyo hinding-hindi magbabago C G F G Mahal iwaksi mo pangamba sa puso mo F G C Em7B A Wala ng mahalaga kundi ikaw lamang giliw Dm G C G Am Bm Tanging ikaw lamang ang.

Pag-ibig ko sayoy totoo Ni walang halong biro Kaya sanay paniwalaan mo Ang pag-ibig kong ito Walang ibang mamahalin Kundi ikaw lamang giliw Kaya sanay paniwalaan mo. Kahit ano pa ang nakaraan mo. Kaya sanay paniwalaan mo.

Aking pagmamahal asahan mong tunay. Kailanmay hindi ko pinag-aalinlangan Ang katapatan ng pag-ibig mo sa akin Ang katapatan ng pag-ibig mo sa akin. Di walang halung biro Kaya sanay paniwalaan mo Ang pag-ibig kung ito Walang ibang mamahalin Kundi ikaw lamang giliw Kaya sanay paniwalaan mo Ang pag-ibig kong ito Chorus.

Hindi ito hadlang sa hangarin ko. WALANG IBANG MAMAHALIN Kailanman giliw ko hindi nagbago Ang pagmamahal na inialay ko sa iyo Pangako ko O sinta hindi maglalaho Ikaw lamang dito sa puso ko. Tapat ang pagmamahal ko.

Walang ibang mamahalin kundi ikaw lamang GILIWd nga. Ang pag-ibig kong ito. Chorus Sa aking buhay ay walang kapantay.

Pag-ibig ko sayoy totoo.


Opm Lyrics Docx


Sigaw Ng Puso Song Lyrics And Music By Father And Sons Arranged By Lff Sbtm F5 On Smule Social Singing App


Bj S Song Lyrics Home Facebook


Sigaw Ng Puso By Father And Son With Lyrics Youtube


Facebook


Hcqcjaqt Hxilm


Sigaw Ng Puso Song Lyrics And Music By Father And Son Arranged By Prettyritz On Smule Social Singing App


I Love Music Sa Paskong Darating With Lyrics By Freddie


Best Of Tagalog Love Songs 80s 90s With Lyrics Nonstop Opm Tagalog Old Love Songs Lyrics Medley Youtube


close